STARS-993 The Obon Holiday ล่อเพื่อนไม่มีฝืดพี่จืดสิของแทร่

104K
Share
Copy the link

หลังจากที่ไม่ได้พบกันมานานกว่าสิบปี เนื่องจากจืดต้องย้ายไปเรียนหนังสือที่โตเกียว ชีวิตในวัยเด็กของเขากับเพื่อนซี้แถวบ้าน, สาวน้อยที่เคยแบ่งปันความลับและความฝันในวัยเด็กด้วยกัน, กลายเป็นเพียงความทรงจำที่เลือนรางไปกับเวลา แต่เมื่อโชคชะตานำพาให้จืดกลับมาที่เมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำเพื่อรับช่วงต่อกิจการของครอบครัว โอกาสในการพบปะกับเพื่อนเก่าก็เกิดขึ้นอีกครั้ง

การพบกันครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะชีวิตของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก สาวน้อยที่เคยรู้จักกลายเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์และอิสระ กำลังคุยกับหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตของเธอ ในขณะที่จืดเองก็พึ่งจากลากับความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวัง การพบกันอีกครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความอึดอัดและความไม่แน่นอน แต่ก็เป็นโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ในมิตรภาพที่เคยสั่นคลอน

ด้วยความที่เธอเป็นคนมีไหวพริบและใจดี, เธอจึงอาสาเป็นแม่สื่อให้จืด, พยายามจับคู่เขากับคนใหม่ เพื่อช่วยเขาหาความรักอีกครั้ง แต่เธอยังไปไกลกว่านั้นด้วยการเสนอตัวให้จืดซ้อมบทรัก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความสัมพันธ์ในอนาคต ซึ่งการซ้อมบทรักนี้เป็นเสมือนการทดสอบความสัมพันธ์ที่กำลังจะก่อตัวขึ้นระหว่างพวกเขา

ในขณะที่ทั้งสองกลับมาคุยและใช้เวลาร่วมกันอีกครั้ง ความรู้สึกที่ฝังลึกอยู่ในใจทั้งคู่เริ่มกลับมาอีกครั้ง ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการเป็นเพื่อนซี้กลายเป็นความรู้สึกที่ซับซ้อนและลึกซึ้งยิ่งขึ้น แต่ทั้งคู่ต่างก็ต้องเผชิญกับความกลัวในการเปลี่ยนแปลงสถานะของความสัมพันธ์ ที่อาจส่งผลต่อมิตรภาพที่พวกเขาสร้างมาอย่างยาวนาน

Comments

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *